Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng làm việc tối ưu không gian chi phí

King Concept kính chào quý khách!

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng làm việc là những điểm người thiết kế cũng như chủ đầu tư rất cần phải biết để setup một văn phòng hoàn chỉnh, đẹp và hợp lí. Hoàn thiện một văn phòng chuyên nghiệp, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa thân thiện.

Các tiêu chuẩn về m2/ người, tiêu chuẩn nội thất, ánh sáng văn phòng, tiêu chuẩn về tính an toàn, cháy nổ, các tiêu chuẩn về phong thủy và màu sắc trong thiết kế văn phòng là những điều ta cần tìm hiểu.

Qúy khách lưu ý: Hiện nay có các đơn vị đấu thầu giá rất rẻ, nhưng không đảm bảo chất lượng, hoặc báo giá thiếu, khi thi công sẽ tính phát sinh và phát sinh rất cao, khi đó chủ đầu tư là người bị thiệt hại nhiều nhất.

Trước tiên ta cần tìm hiểu.

Tại sao cần thiết kế văn phòng theo đúng tiêu chuẩn?

thiết kế văn phòng theo đúng tiêu chuẩn
Thiết kế văn phòng theo đúng tiêu chuẩn

Như bạn cũng biết, mỗi công ty có một ngành nghề kinh doanh khác nhau, việc thiết kế nội thất văn phòng cũng có phong cách khác nhau nhưng khi decor, vẫn phải đảm bảo thực hiện theo các tiêu chuẩn thiết kế nhất đinh.

Việc thiết kế và thi công nội thất văn phòng theo các tiêu chuẩn đúng đắn sẽ giúp ích cho doanh nghiệp trong các vấn đề như:Khẳng định sự chuyên nghiệp:

– Văn phòng như bộ mặt của doanh nghiệp, văn phòng càng chuyên nghiệp, sáng tạo thì khách hàng và đối tác sẽ có một cái nhìn tốt về công ty.

– Đem lại sự thoải mái cho nhân viên: Văn phòng là nơi mọi người dành hơn 1/3 thời gian, do đó việc tạo được cảm giác thoải mái, thân thiện như ở nhà là điều rất cần thiết.

– Nâng cao năng suất làm việc: Nếu văn phòng của bạn có đầy đủ các thiết bị, nội thất cần thiết để phục vụ cho nhân viên, chắc chắn hiệu suất công việc sẽ tăng.

Nếu bạn đầu tư nghiêm túc ngay từ ban đầu, thiết kế theo các quy chuẩn chắc chắn sẽ giúp công ty phát triển phần nào. Đó còn là tiền đề để xây dựng văn hóa công ty sau này.

Thiết kế văn phòng hiện đại cần đảm bảo các yếu tố gì?

Yếu tố về tính thẩm mỹ

Ánh sáng văn phòng không gian mở
Yếu tố thẩm mỹ cực kì quan trọng

Tiêu chuẩn thẩm mỹ là một tiêu chí quan trọng, làm đúng tiêu chuẩn sẽ tạo nên một không gian đẹp, ấn tượng trong lòng khách hàng và nhân viên, thậm chí là chủ doanh nghiệp.

Tính thẩm mỹ không chỉ được tạo nên từ việc trang trí bằng nội thất đẹp, đắt tiền mà chủ yếu do việc kết hợp ánh sáng, màu sắc, sắp xếp lại bố cục lại không gian… tất cả các yếu tố này tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt, ấn tượng và chuyên nghiệp.

Người thiết kế nội thất văn phòng luôn phải ghi nhớ 3 tiêu chí một tiêu chuẩn thiết kế văn phòng quan trọng: cân đối, thoáng đãng, ngăn nắp sáng sủa để có thể tạo nên những tác phẩm đẹp.

Ngoài ra, xác định được phong cách thiết kế chủ đạo cũng là một trong những yếu tố tiền đề để tạo nên vẻ đẹp, thẩm mỹ của văn phòng đó.

Yếu tố về công năng sử dụng

Công năng sử dụng
Công năng sử dụng văn phòng

Ngoài yếu tố về thẩm mỹ thì công năng sử dụng cũng là một tiêu chí quan trọng người thiết kế cần lưu ý.

Công năng sử dụng là việc phân chia diện tích không gian hợp lí, đảm bảo sự đi lại và thông tin linh hoạt giữa các bộ phận phòng ban – một tiêu chuẩn quan trong trong nguyên lí thiết kế văn phòng.

Chúng ta có thể chia diện tích, thiết kế các bộ phận phòng ban theo gợi ý sau:

– Khu vực tiếp khách: Nên bố trí gần các cửa kính, có thể nhìn được xung quanh, như vậy khách hàng sẽ có cảm giác thân thiện, an toàn khi đến công ty cũng như có được sự thoải mái nhất.

– Khu làm việc của nhân viên: Nên sử dụng các bàn làm việc có kích thước chuẩn theo 01 module để tiết kiệm không gian, dễ dàng bài trí và tạo sự thống nhất chuyên nghiệp, cũng như tăng sự tương tác giữa mọi người, tạo sự thuận lợi trong quá trình trao đổi công việc.

– Phòng làm việc của lãnh đạo, giám đốc công ty: Các khu vực này nên tách riêng, nên sử dụng vách kính hoặc nếu không thì sử dụng vách thạch cao, cách âm để tạo sự trang trọng, yên tĩnh làm việc. Đây cũng là nơi thường xuyên tiếp khách nên cũng cần sự yên tĩnh.

Một số nơi thích kiểu văn phòng mở thì không cần sài vách kính hay thạch cao, miễn sao thiết kế ở khu vực có thể quan sát hết toàn bộ nhân viên.

Xem thêm Công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp tối ưu hóa công năng sử dụng trong một diện tích cho phép, đảm bảo tính thống nhất và thẩm mỹ của văn phòng.

Yếu tố về tính nhất quán của văn phòng

Trần văn phòng đẹp
Tính nhất quán của văn phòng

Một văn phòng đảm bảo được tính nhất quán thì khi tìm mặt bằng, chủ công ty cần tìm được một mặt bằng đẹp, hài hòa giữa phong cách thiết kế của tòa nhà và văn phòng.

Tìm được một mặt bằng phù hợp sẽ giúp cho người thiết kế dễ dàng lên ý tưởng cho từng bộ phận, module riêng lẻ.

Một văn phòng nhất quán là văn phòng vẫn giữ được phong cách thiết kế chung khi nhân viên muốn thay đổi chỗ ngồi, di chuyển nội thất.

Yếu tố về sự kết nối nội thất văn phòng

Kết hợp nội thất hài hòa
Kết hợp nội thất hài hòa

Việc bố trí nội thất văn phòng là một điểm lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng.

Đồ nội thất văn phòng nên được thiết kế theo các khối riêng biệt, không nên thi công dạng nguyên khối, như vậy khi thêm bớt, sắp xếp di chuyển nâng cấp sẽ dễ dàng hơn.

Ngoài ra các trang thiết bị điện tử cũng nên tách rời, không nên gắn cố định tại bất cứ không gian nào, khi muốn di chuyển dời vị trí hay bố trí cải tạo lại cũng sẽ dễ dàng hơn.

Yếu tố giữa thiết kế với văn hóa doanh nghiệp

Thiết kế với văn hóa doanh nghiệp
Thiết kế với văn hóa doanh nghiệp

Mỗi công ty có một đặc thù về ngành nghề, có văn hóa riêng, và điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc xây dựng thương hiệu. Văn hóa công ty cũng thể hiện qua cả việc thiết kế decor nội thất văn phòng.

Đối với người thiết kế, khi tiến hành phải nắm rõ được văn hóa của công ty, từ đó đưa ra các ý tưởng thiết kế phù hợp nhất. Bạn không thể áp dụng concept phong cách của công ty lĩnh vực này sang lĩnh vực kia, như vậy sẽ tạo cảm giác nặng nề và rập khuôn, chỉ cần nhìn qua cũng nhận ra.

Bạn muốn decor văn phòng theo ý của mình, tham khảo ngay bài viết Các mẫu decor văn phòng đẹp sáng tạo để trau dồi ý tưởng nhé.

Yếu tố về việc thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, không gian ngoài

Văn phòng xanh
Văn phòng xanh

Đừng xem thường các mảng xanh trong công ty, chúng sẽ giúp công ty bạn trở nên thân thiện và chuyên nghiệp hiện đại hơn. Nên sử dụng các cây cảnh nhỏ trang trí bàn làm việc, cây xanh lớn để các góc tường.

Xu hướng thiết kế văn phòng xanh ngày càng trở nên thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng.

Yếu tố thiết kế với việc tối ưu tài chính đầu tư

Khả năng tài chính công ty quyết định chính tới quy mô thiết kế văn phòng.

Một văn phòng được thiết kế quy mô, bài bản thì chắc chắn cần một nguồn tài chính đủ lớn, ngược lại với những công ty nhỏ, yếu tố “tiết kiệm” luôn đặt lên hàng đầu.

Tuy nhiên nhiệm vụ của người thiết kế luôn luôn phải tối ưu hóa được thiết kế đẹp nhất, tiện ích sáng tạo nhất trong khoảng đầu tư cho phép.

Yếu tố về việc đảm bảo sự tương tác giữa các nhân viên, bộ phận

Tương tác giữa các bộ phận
Tương tác giữa các bộ phận

Dù là thiết kế theo kiểu văn phòng mở hay đóng thì vẫn phải đảm bảo sự tương tác linh hoạt tiện lợi giữa các bộ phận phòng ban.

Ngày nay các công ty chủ yếu đi theo phong cách văn phòng mở, nó giúp tăng sự tương tác, hòa các bộ phận làm 1 tổng thể chung, vừa tiết kiệm diện tích vừa xóa bỏ các định kiến nặng nề trước đây.

Tuy nhiên việc thiết kế văn phòng mở cũng không dễ, nếu người thiết kế không nắm được tiêu chuẩn thì rất dễ gây ra tình trạng lộn xộn, nhốn nháo và mất chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.

Các tiêu chuẩn thiết kế văn phòng làm việc hiện đại được cập nhật mới nhất

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng theo diện tích hay m2/người

Tiêu chuẩn m2/ người có nghĩa là một người có diện tích làm việc khoảng bao nhiêu m2, điều này giúp cho người thuê văn phòng ước lượng được diện tích cần thuê dựa vào số nhân viên thực tế.

Tiêu chuẩn m2/người
Tiêu chuẩn m2/người

Dưới đây là một số tiêu chuẩn về diện tích mà bạn cần biết:

– Phòng làm việc cho nhân viên:

+ Nhân viên cần di chuyển nhiều, tùy thuộc vào từng ngành nghề đặc thù: diện tích khoảng 3m2/ người.

+ Nhân viên có công việc cố định, không di chuyển nhiều như kế toán, hành chính nhân sự: diện tích khoảng 4m2 – 5m2/người.

+ Nhân viên không có chỗ ngồi cố đinh, làm các công việc tư vấn, dịch vụ, khảo sát thị trường, nhân viên kinh doanh: diện tích khoảng 1.5m2/ người.

– Phòng giám đốc:

+ Phòng giám đốc có không gian để tiếp khách: khoảng 20m2 là hợp lí, thường là bộ Sofa.

+ Phòng giám đốc không có không gian tiếp khách: khoảng 10m2

+ Ngoài ra phòng giám đốc thường có một bàn họp nhỏ, khoảng 4 – 6 người. Diện tích thường khoảng 25m2 – 30m2.

Phòng giám đốc tùy theo sở thích, nhu cầu mà được thiết kế theo kiểu kín hoặc mở, làm vách ngăn cửa kính hoặc vách thạch cao.

– Phòng họp:

+ Phòng họp nhỏ có diện tích khoảng 20m2, phòng họp trung khoảng 40m2

+ Diện tích tối thiểu của một người trong phòng họp là 1.8m2 (nếu có bàn) hoặc 0.8m2 (không có bàn)

Ngoài dựa theo bảng tiêu chuẩn trên, bạn cũng có thể dựa vào các yếu tố sau để tính toán chính xác diện tích văn phòng cần thiết kế:

– Theo tính chất công việc: Đối với văn phòng dành cho những nhân viên chủ yếu làm nghề dịch vụ tư vấn, đi thị trường (nhân viên kinh doanh) thì những văn phòng nhỏ hoàn toàn đáp ứng được, tuy nhiên với những công việc cố định như kế toán, hành chính nhân sự thì họ sẽ cảm thấy tù túng, chật chội bí bách. Do vậy tuy theo nhu cầu tính chất công việc mà phân chia diện tích sao cho hợp lí.

– Theo văn hóa doanh nghiệp: thực tế thì người Phương Đông có yêu cầu cá nhân hóa hơn so với người Phương Tây, tuy nhiên khi thiết kế văn phòng làm việc thì lại ngược lại, họ thích được yên tĩnh, cá nhân. Vì vậy khi thiết kế văn phòng làm việc cho người Phương Tây nên cá nhân hóa, làm phòng riêng biệt sẽ tạo hiệu quả công việc cao hơn.

Tiêu chuẩn về thiết kế nội thất văn phòng

Tiêu chuẩn thiết kế phòng giám đốc
Tiêu chuẩn thiết kế phòng giám đốc

Các loại nội thất như bàn ghế, tủ đựng tài liệu hồ sơ, các loại decor như tranh treo chậu cây…. cũng chiếm khá nhiều diện tích. Vì vậy khi thiết kế bạn cũng cần để ý một vài tiêu chuẩn dưới đây.

– Kích thước tiêu chuẩn bàn làm việc (dài – rộng – cao)

+ Bàn làm việc không sử dụng máy tính: 1.52 x 0.76 x 0.75 (m)

+ Bàn làm việc có sử dụng máy tính để bàn: 1.82 x 0.91 x 0.75 (m)

+ Gầm bàn phải thiết kế cao hơn 0.58m để không bị vướng chân, chiều rộng của gầm bàn phải lớn hơn 0.52m để chân được co duỗi thoải mái nhất.

– Kích thước tiêu chuẩn ghế văn phòng (dài – rộng – cao): tùy thộc vào nhu cầu của doanh nghiệp mà lựa chọn chất liệu khác nhau, có thể bọc da, hoặc bọc nỉ.

+ Ghế làm việc: tùy theo chiều cao của bàn mà chiều cao ghế tương ứng. Cụ thể nếu bàn cao 700mm thì mặt ghế cao 400mm, bàn cao 720mm thì mặt ghế cao 420mm, còn nếu bàn cao 760mm thì mặt ghế cao 440mm.

+ Ghế Sofa: Chiều sâu của mặt ghế là 600m và chiều cao của mặt ghế là 400mm.

– Kích thước tiêu chuẩn tủ tài liệu: muốn có một tủ tài liệu phù hợp thì cần phải dựa vào diện tích không gian và tính chất công việc, cụ thể.

+ Nếu văn phòng nhỏ, có thể chọn tủ tài liệu thiên về chiều cao, hộc tủ rộng và có khả năng lưu trữ một cách thông minh để tối ưu khả năng lưu trữ.

+ Nếu văn phòng rộng, bạn nên chọn các loại tủ tài liệu có kích thước to cả bề ngang lẫn bề dài để hạn chế sự trống rỗng của văn phòng.

– Kích thước tiêu chuẩn của vách ngăn: Chiều cao khoảng 1200mm, chiều dài khoảng 40mm, chiều rộng khoảng từ 700mm, 1200mm và 1400mm.

Ngoài kích thước, khi thiết kế nội thất cũng phải đảm bảo các yếu tố sau:

Đảm bảo công năng sử dụng: Đồ nội thất phải đảm bảo được đầy đủ công năng sử dụng, hoặc có nhiều tính năng khác nhau kết hợp sử dụng khi cần thiết.

– Phù hợp với từng khu vực, bộ phận phòng ban:

+ Phòng giám đốc: chọn đúng loại, phần này rất quan trọng vì nó thể hiện được uy quyền cũng như sự chuyên nghiệp của công ty.

+ Phòng họp: đảm bảo được sự trang trọng và nghiêm túc; bàn họp thường có hình chữ nhật hoặc elip, kết hợp với chân quỳ sẽ phù hợp.

+ Phòng làm việc của nhân viên: nên sử dụng ghế xoay tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi.

– Nên có yếu tố thiên nhiên đi vào: Bạn nên thiết kế cho văn phòng có một mặt thoáng bằng kính hoặc xây dựng một cửa sổ lớn đón nắng gió, tiết kiệm điện.

– Đảm bảo được các yếu tố về phong thủy: Khi thiết kế người thiết kế cần chú ý tới màu sắc nội thất, hướng phòng, vị trí của văn phòng và chất liệu chủ đạo.

Tiêu chuẩn về ánh sáng trong thiết kế nội thất văn phòng

Tiêu chuẩn ánh sáng văn phòng
Tiêu chuẩn ánh sáng văn phòng

Nhân viên của bạn sẽ đạt được trạng thái làm việc thoải mái nhất, năng suất làm việc cao nhất nếu như người thiết kế biết sử dụng ánh sáng hợp lí, đủ tiêu chuẩn và khoa học.

Dưới đây là một vài tiêu chuẩn về ánh sáng trong văn phòng làm việc bạn nên tham khảo:

– Ánh sáng trong văn phòng phải cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ nhân viên. Ánh sáng văn phòng có thể là ánh sáng tự nhiên, ánh sáng điện đèn hoặc kết hợp cả 2.

– Nếu sử dụng đèn điện, bạn nên sử dụng đèn có ánh sáng trắng, tiết kiệm điện và có chức năng bảo vệ mặt như đèn downlight, túp led… như vậy về lâu dài mắt bạn không bị ảnh hưởng, tổn thương.

Về quy chuẩn tiêu sáng của QCVN22/2016/BYT cho văn phòng làm việc là 400 Lux, tuy nhiên trên thực tế thi công ta cũng cần lưu ý các điểm sau:

– Nên dùng đèn huỳnh quang T8-36W, sáng hơn 20% so với đèn huỳnh quang thường và 130% so với đèn sợi đốt công suất 100W, màu sắc cũng thật hơn và tự nhiên hơn.

– Ánh sáng từ các nguồn sáng nhân tạo nên bố trí chiếu trực tiếp từ trần xuống.

– Đèn phải có chao để ánh sáng khuếch tán tốt nhất, lượng sáng phân bố đồng đều nhất.

– Bố trí ít đèn trong văn phòng nhưng vẫn đủ công suất chiếu sáng. Mật độ công suất tiêu thụ điện dưới 10W/m2.

– Quạt treo tường lắp cao 2,5m so với mặt đất để tránh chia cắt ánh sáng khi vận hành.

Tiêu chuẩn về phòng chống cháy nổ, an toàn PCCC

Tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy

Môi trường văn phòng làm việc cần đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho nhân viên, giảm thiểu rủi ro khi có sự cố bất ngờ xảy ra như cháy, nổ.

Do đó, yêu cầu về an toàn, phòng chống cháy nổ trong văn phòng được đặt lên hàng đầu và là yêu cầu bắt buộc khi lên ý tưởng thiết kế văn phòng.

Khi thiết kế văn phòng, bạn cần tính toán phương án lắp đặt hệ thống cửa thoát hiểm, hệ thống cảnh báo cháy nổ, các thiết bị phòng chống cháy nổ hợp lí, đúng quy chuẩn.

Tiêu chuẩn về yếu tố phong thủy trong thiết kế văn phòng

Tiêu chuẩn phong thủy nội thất văn phòng
Tiêu chuẩn phong thủy nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất và kiến trúc văn phòng theo phong thủy là việc dựa trên cơ sở âm dương, ngũ hành hình thể của phong thủy để đưa ra các gợi ý thuận lợi nhất cho sự phát triển, hưng thịnh của công ty.

Dưới đây là một vài điểm lưu ý:

– Vị trí của văn phòng:

+ Mặt tiền tránh vướng ống khói, cột điện, gốc cây lớn.

+ Khu vệ sinh không đặt gần cổng ra vào.

+ Địa thế trước mặt công ty phải thoáng, giao thông thuận tiện, có ngã ba, ngã tư hoặc công hồ phía trước, bởi đó là “minh đường hội tụ” sẽ đưa đến nhiều tài lộc cho công ty.

+ Nền đất phải cao ráo, khô thoáng, không trũng mấp mô.

+ Phía sau tòa nhà làm văn phòng phải đảm bảo được không gian yên tĩnh, tránh những nơi ồn ào, tấp nập như chợ, bến xe, khu vui chơi. Tuy nhiên với một số ngành nghề đặc trưng thì nên chọn những nơi đông người, ồn ào náo nhiệt như thời trang, mỹ phẩm.

– Bố trí đồ nội thất:

+ Tùy theo hướng mà đặt mỗi vị trí một vật nhất định, ví dụ bình nước, bể cá, hòn non bộ để một hướng nhất định. Logo giấy khen, cúp, huy chương để một hướng khác.

+ Nhà vệ sinh phải đặt xa nơi làm việc chung, điều này tránh được luồng uế khí của nhà vệ sinh tích tụ, gây ô nhiễm và ảnh hưởng đến hưng thịnh của cả công ty.

+ Bàn làm việc không nên đặt dưới xà ngang hay chỗ có góc nhọn, điều này sẽ làm mọi người dễ xung đột, nảy sinh mẫu thuẫn với nhau.

– Hướng ngồi:

+ Chỗ ngồi của chủ doanh nghiệp cần tựa vào tường vững chắc hoặc có thể đặt tranh sơn thủy để tạo thế tọa sơn, giúp họ cảm thấy tự tin hơn khi có quý nhân phù trợ.

+ Trong văn phòng, vị trí ngồi tốt nhất đó là vị trí góc chéo đối diện cổng ra vào, phía sau có bờ tường dựa vào và mặt nhìn về hướng tương sinh với bản mệnh của họ.

+ Chỗ ngồi làm việc nên thông thoáng, sạch sẽ và nên có thêm yếu tố cây xanh như lan ý, vạn lộc, thanh thiên, kim ngân, kim tiền…. tạo cảm giác dễ chịu, giảm bớt căng thẳng ngột ngạt bức bối và có lợi cho mắt.

Tiêu chuẩn về màu sắc trong thiết kế văn phòng

Tiêu chuẩn màu sắc văn phòng
Tiêu chuẩn màu sắc văn phòng

Thông thường khi thiết kế, nhà thiết kế sẽ chỉnh tone màu chính của văn phòng là màu của logo, để làm nội bật nhận diện thương hiệu trong mắt nhân viên và đối tác.

Tuy nhiên không phải công ty nào cũng thích phong cách này, và người thiết kế phải biến đổi sao cho phù hợp với phong thủy và thẩm mỹ chung.

Dưới đây là một số gợi ý về tiêu chuẩn về thiết kế màu sắc trong văn phòng:

– Căn cứ vào tính chất công việc: Nếu công việc thiên về kinh doanh sáng tạo, nên để những GAM màu vui nhộn, bắt mắt nhưng không quá chói, nhưng bạn sẽ phải đổi qua các GAM màu xanh nhạt để giúp mọi người tập trung hơn.

– Căn cứ vào diện tích phòng: Nếu diện tích nhỏ, vừa phải thì nên dùng các tông màu ấm để giảm bớt cảm giác trống trải lạnh lẽo, sàn nhà nên làm màu sáng để bớt giảm cảm giác nặng nề.

– Căn cứ vào ánh sáng: Một văn phòng tiêu chuẩn là một văn phòng có sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và nhân tạo. Cần sắp xếp hệ thống ánh sáng làm sao cho nó có thể khuếch tán tốt nhất ánh sáng vào mọi ngóc ngách.

Xem thêm: Một số mẫu pantry văn phòng đúng chuẩn thiết kế, đẹp và sáng tạo.

Một số mẫu văn phòng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn

Mẫu thiết kế văn phòng mở

văn phòng mở
Văn phòng mở 01

Văn phòng mở 02
Văn phòng mở 02

Văn phòng mở giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, không gian văn phòng trở nên thông thoáng hơn, nhận nhiều ánh sáng hơn.

Mẫu thiết kế văn phòng xanh

Mẫu văn phòng xanh được thiết kế với cây xanh được đặt tại các vị trí như tủ sách, treo trần nhà khu làm việc, ở đầu mỗi dãy bàn làm việc tạo cảm giác thư giãn.

Văn phòng xanh 01
Văn phòng xanh 01

Văn phòng xanh 02
Văn phòng xanh 02

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại tiện nghi

Văn phòng hiện đại 01
Văn phòng hiện đại 01

Văn phòng hiện đại 02
Văn phòng hiện đại 02

Mẫu thiết kế văn phòng độc đáo sáng tạo

Mẫu này tùy thuộc vào sở thích, mong muốn decor của chủ doanh nghiệp, thường không theo một phong cách cụ thể nào cả.

Văn phòng kiểu sáng tạo
Văn phòng kiểu sáng tạo

Công ty thiết kế văn phòng làm việc theo đúng tiêu chuẩn

King Concept
King Concept thiết kế thi công nội thất

Ở TPHCM có nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín chất lượng, khi chọn một đơn vị thiết kế thi công bạn nên tìm hiểu thật kỹ. Đảm bảo các tiêu chuẩn thiết kế văn phòng.

King Concept là một trong những công ty chuyên decor văn phòng làm việc, chúng tôi luôn hiểu rằng, văn phòng không chỉ là nơi làm việc đơn thuần mà còn là ngôi nhà thứ 2, vì thế với mỗi thiết kế, decor văn phòng, chúng tôi luôn đặt tiêu chí: đẹp, chất lượng mà vẫn đảm bảo được ngân sách hợp lí.

Nếu bạn có ý tưởng decor văn phòng làm việc, thiết kế văn phòng làm việc theo tiêu chuẩn, hãy để chúng tôi hoàn thiện nó và biến ước muốn của bạn thành hiện thực.

Công ty TNHH Thiết Kế Nội Thất King Concept.

Hotline: 0972 795 785

Email: kingconceptvn@gmail.com

Kính chúc quý khách nhiều sức khỏe và thành công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *